Senin, 21 Mei 2007

Posted by Unknown |
friday... nagsimula ang lahat. may kakaibang pakiramdam sa lalamunan. parang makati. kinahapunan, ayan kumakahol na si ate. sa payo ni mommy jen, bumili ako ng robitussin sa guardian. kay mahal. $9++. parang almost 300 na un sa pinas a. vitamins ba ito?

sa office pa lang, nagstart na akong tumira ng robitussin. parang walang effect. in fact, parang lalong naninikip ang dibdib ko. parang pinipigilan nya ang kung ano mang kailangang magpumiglas sa katawan ko.

pagdating ng gabi, parang naka 3 shots na ako ng robitussin. ayos naman nakapaglaba pa ako. mag-isa lang ako kse si kuya nakipag-inuman with friends. pagdating ng mga 12 midnight, ayan na, inatake na ako ng ubo... ay para akong may sanib grabe nakakahiya! hahaha. hanggang mga 3am, para akong dog. susme.

sabado, dito lang ako sa bahay baldado. cancel ang lakad with liza at janise. :(

linggo, todo na sa kasamaan ang pakiramdam ko. uminom ako ng decolgen sa payo ni donna. sabi nya, nakakasama raw lalo ang cough syrup. ok. mukang nakatulong ang decolgen. although sunday lang ako uminom, lumalabas na ang sipon ko today :) feeling ko pag naubos sya, magaling na ko. at malapit na yun! yehey!

kanina, naka 5 baso ata ako ng tea. hahaha adik sa tea. pero nakatulong sya! magaling magaling magaling! :)

0 komentar:

Posting Komentar